Thứ Năm, 29 tháng 12, 2011

Tiếp thị cộng đồng - Social Marketing

    Xã hội và văn hóa Việt nam từ bao đời qua luôn được xây dựng và vun đắp dựa trên nền tảng đạo đức của mỗi công dân. Để duy trì và phát huy những giá trị tốt đẹp này, dự án Mạng Tiếp thị cộng đồng được hình thành với mục tiêu:

    • Cung cấp một nền tảng hạ tầng kỹ thuật giúp các cá nhân, tổ chức,công ty có thể kết nối và chia sẻ những dự án, câu chuyện tiếp thị cộng đồng làm thay đổi cuộc sống.

    • Góp phần xây dựng một nền tảng giáo dục, công dân tốt, cộng đồng nhân văn thông qua việc ứng dụng khoa học truyền thông tiếp thị cộng đồng một cách thực tế sinh động.

    • Để khởi động, kích hoạt một làn sóng mới những câu chuyện, ý tưởng, dự án hay, đẹp, mang lại hiệu quả, giá trị xã hội của công dân và doanh nghiệp.

    • Tăng cường và củng cố các giá trị xã hội và văn hóa Việt Nam

    •Kết nối những hành trình từ trái tim để chung tay góp sức xây dựng cộng đồng xã hội Việt Nam ngày một tươi đẹp. Mỗi cá nhân, mỗi tập thể, mỗi việc làm giúp đỡ tự nguyện, mỗi tấm lòng trải rộng dù sớm hay muộn cũng sẽ gặp nhau trên cùng một hành trình bao la và vô tận của trái tim.

    Các chủ để triển lãm :

    • Education for Development - Giáo dục phát triển
    • Children Rights - Bảo vệ trẻ em
    • Literacy for Everyone - Xóa mù chữ
    • Urban Civilization - Văn minh đô thị
    • GREEN Marketing – Tiếp thị xanh
    • Family Violence - Bạo lực trong gia đình
    • Poverty Eradication - Xóa đói giảm nghèo
    • HIV/AIDS & Abortion – HIV / Nạo phá thai
    • Traffic Issues - Vấn nạn giao thông
    • Climate Change - Trái đất nóng lên

    Địa chỉ website của triển lãm : www.tiepthicongdong.vnwww.socialmarketing.vn
    • Triển lãm bắt đầu từ 10h sáng ngày 11/7/2011 đến 11/12/2011
    • Đăng ký nộp tác phẩm từ ngày: 1/ 5/ 2011
    • Hạn cuối nộp tác phẩm: 30/ 6/ 2011
    • Quy mô triển lãm: trên internet với sự hỗ trợ truyền thông của 18 website, mạng xã hội của các tổ chức chuyên gia.

    Tiêu chí lựa chọn tác phẩm, chiến dịch:


    – Nhân bản
    – Sức ảnh hưởng, lan tỏa lớn trong cộng đồng mục tiêu
    – Tính giáo dục
    – Bền vững
    – Sáng tạo / đổi mới


    Các đơn vị tham gia triển lãm :

    • Các tổ chức, doanh nghiệp, công ty Quảng cáo tại Việt Nam và nước ngoài
    • Các Trường Đại Học
    • Tác phẩm đoạt giải về tiếp thị cộng đồng của:
    -- Liên Hoan Quảng cáo Châu Á Thái Bình Dương - Adfest
    – Liên hoan quảng cáo New York
    – Tập đoàn giải thưởng Quốc tế ( IAG )
    – IAA – Châu Á
    • Các chuyên gia hành nghề tự do, Freelancer

    Các đơn vị tham gia triển lãm cần ghi rõ các thông tin sau:
    • Tên chiến dịch cộng đồng :
    • Bản tóm tắt giới thiệu về chiến dịch, dự án, câu chuyện ( tiếng Việt và tiếng Anh )
    • Tổ chức thực hiện: Tên, Thành phố, Quốc gia, thời gian thực hiện...
    • Trang web của dự án, chiến dịch
    • Mục dành cho các công ty quảng cáo
    – Giám đốc sáng tạo
    – Giám đốc nghệ thuật
    – Người viết quảng cáo
    – Người vẽ minh hoạ, phát triển ý tưởng
    – Nhà nhiếp ảnh
    – Đối tác dự án: nếu có
    – Công bố: Tháng, năm

    Nơi tiếp nhận dự án VietnamMarcom

    Email : vmc@vietnammarcom.edu.vn - www.tiepthicongdong.vn www.socialmarketing.vn
    ngocanh@vietnammarcom.edu.vn - phinguyen@socialmarketing.vn
    Đối tác đồng hành cùng sự kiện :

    Đối tác đồng hành cùng sự kiện :

    Không có nhận xét nào:

    Đăng nhận xét