Thứ Bảy, 4 tháng 6, 2011

Tiêu dùng xanh với Bellizeno (Green consumption with Bellizeno)


Trong thời đại mà sự giao lưu kinh tế không còn giới hạn, cơ hội và thách thức gắn liền với nhau, thì các sản phẩm – dịch vụ tiêu dùng có nguồn gốc hoặc gần gũi với tự nhiên, thân thiện với môi trường đang là một xu hướng tất yếu của thời đại, xu hướng “tiêu dùng xanh”.

Giá trị tiêu dùng mới
Hiện nay nhiều doanh nghiệp, nhiều nhà sản xuất đã theo kịp xu hướng này bằng cách tiếp cận các công nghệ xanh, và tập trung vào các loại sản phẩm mà các tác động của chúng có lợi ích thiết thực cho con người, bảo vệ môi trường. Tập đoàn Hiệp Hưng một trong những doanh nghiệp từ năm 2005 đã gắn các sản phẩm của mình vì lợi ích của môi trường và cộng đồng, hướng cộng đồngnhững người tiêu dùng sản phẩm của tập đoàn trở thành cộng đồngnhững người “tiêu dùng xanh”: đẳng cấp- hiện đại và sành điệu.
Các sản phẩm chăn ga gối đệm mang nhãn hiệu Bellizeno của Tập đoàn Hiệp Hưng, là những sản phẩm có nguồn gốc từ thiên nhiên như lông vũ, sợi cao cấpcotton vi sinh... Những sản phẩm của Bellizeno, trực tiếp tiếp xúc với cơ thể và làn da của người tiêu dùng trong suốt thời gian giấc ngủ nên Bellizeno rất coi trọng tới nguồn gốc tự nhiên của nguyên liệu làm ra sản phẩm, bởi các nguyên liệu đó sẽ tạo ra sư thoải mái cho người sử dụng, khiến cho giấc ngủ được sâu hơn, không gây bụi bông sinh lý, không gây kích ứng da khi đắp, góp phấn vào phục hồi sức khỏe. Đó là giá trị hoàn toàn rõ ràng của dòng sản phẩm có nguồn gốc tự nhiên mang nhãn hiệu Bellizeno
Cũng theo sự chia sẻ của bà Đoàn Thị Hữu Nghị- Tổng giám đốc tập đoàn Hiệp Hưng, thì việc sử dụng các sản phẩm có nguồn gốc thiên nhiên đã tạo ra các giá trị mới không chỉ về mặt kinh tế mà còn mang tới sự tiến bộ cùng các ý thức giáo dục con người. Theo các điều tra xã hội học thì người tiêu dùng hiện đại càng ngày càng bài xích việc tiêu dùng vô độ, được coi là kết quả của nền sản xuất công nghiệp sử dụng nhiều hóa chất. Tiêu dùng “xanh” trở thành tiêu chí cho một xã hội tiến bộ.Thực tế hiện này người tiêu dùng càng ngày càng mong muốn có một cuộc sống lành mạnh, được tiêu dùng các sản phẩm sạch, không gây tác hại tới môi trường sống và cuộc sống nguời tiêu dùng. Họ sẵn sàng trả mức giá cao hơn nhiều lần cho những dòng sản phẩm so với sản phẩm có tính năng tương tự nhưng có yếu tố hóa chất công nghiệp hoặc không có nguồn gốc tự nhiên.
Đẳng cấp thực sự
Mỗi một sản phẩm của Bellizeno đều được khách hàng đánh giá rất cao bởi ngoài chất liệu từ thiên nhiên đáp ứng tiêu chí “tiêu dùng xanh”, chăn, ga, gối thương hiệu Benllizeno còn được chế tác theo công nghệ hiện đại và mốt nhất hiện nay cho dòng sản phẩm này như: gặt nhiều lần vẫn giữ được độ mịn, mượt, đẹp, bóng…Chính vì thế Bellizeno đã có chỗ đứng vững chắc tại các thị trường khó tính như Châu Âu, Bắc Mỹ, Nhật Bản.
Khi ý thức về  việc bảo vệ môi trường, bảo vệ sức khỏe con người, phát triển bền vững trở thành một giá  trị xã hội, thì những người tiêu dùng có  đẳng cấp và kiến thức thực sự là người tiêu dùng khôn ngoan lựa chọn các sản phẩm có nguyên liệu xuất xứ và thân thiện  với thiên nhiên… Hiểu rõ điều đó nên xuyên suốt, qua hơn 20 năm phát triển, Tập đoàn Hiệp Hưng đã lựa chọn một con đường là đem tới cho người tiêu dùng những sản phẩm thật sự đẳng cấp.
“Người tiêu dùng hiện nay đã chọn cho mình một phong cách tiêu dùng mới,không chỉ thể hiện về hình thức mà còn nội dung bên trong sản phẩm, không chỉ phục vụ lợi ích cá nhân mà còn có tác động tích cực tới cộng đồng. Tiêu dùng xanh đáp ứng những điều đó cho nên ngày càng trở nên mạnh mẽ và trở thành xu hướng tất yếu”. Đó là tâm sự của bà Nghị, và cũng là quan điểm tạo dựng nên uy tín cho thương hiệu Bellizeno.
Bellizeno (Quynh Mai)
Global Elite Consulting vừa tung ra gói tư vấn Green Marketing Strategy and System (Chiến lược và hệ thống Marketing Xanh). Gói tư vấn giúp doanh nghiệp định hướng kinh doanh theo hướng xanh hóa doanh nghiệp và chuỗi giá trị, gia tăng giá trị xanh cho khách hàng từ đó gia tăng giá trị thương hiệu và hiệu quả kinh doanh của doanh nghiệp. Với những chuyên gia hàng đầu về Green Marketing trong khu vực và được sự hỗ trợ về kiến thức và kỹ năng của CMO Council Việt Nam, Global Elite Consulting là nhà tư vấn uy tín về Green Marketing (Tiếp thị xanh) tại Việt Nam và trong khu vực ASEAN. Để biết thêm chi tiết vui lòng liên hệ: globalelitecorp@gmail.com 
(Tin doanh nghiệp) 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét