Chủ Nhật, 8 tháng 6, 2014

Green Marketing và công nghệ bao bì của Capri Sun

HÃY NHÌN XEM, KHÔNG CÓ NẤM MỐC! VỚI BAO BÌ ĐÁY TRONG CỦA NHÀ SẢN XUẤT CAPRI SUN

Mối quan tâm của người tiêu dùng về nấm mốc trong các sản phẩm nước giải khát dành cho trẻ em là vấn đề đối với các nhà sản xuất, cũng như đối với Kraft Foods công ty đã được cấp phép phân phối nước giải khát Capri Sun tại Hoa Kỳ, thừa nhận đó là “khả năng có thể xảy ra” bởi vì sản phẩm không dùng chất bảo quản.
Nhà sản xuất Capri Sun cho biết đã sử dụng bao bì túi đứng với đáy trong giúp dễ dàng kiểm tra nước uống có chứa "những gì bà mẹ cần và những gì không mong muốn"

 
Niềm tin vào nước trái cây
Caroline Krajewski, tập đoàn Kraft Foods, đã trả lời FoodProductionDaily, là bao bì đã được thay đổi để đáp ứng theo ý kiến khách hàng.
"Nhiều bà mẹ đã nói với chúng tôi họ chỉ đơn giản là muốn nhìn thấy bên trong túi, để xem sản phẩm nước trái cây không dùng chất bảo quản, màu sắc hoặc tình trạng như thế nào."
Khi được tiếp xúc với không khí nấm mốc có thể phát triển trong nước trái cây, và Capri Sun khuyên trước khi dùng người tiêu dùng bóp chặt túi xem có rò rỉ không.
Khi được hỏi việc sử dụng các túi với đáy trong có làm người tiêu dùng an tâm về nấm mốc không, bà Krajewski nói, "Nó giúp dễ dàng phát hiện túi đã bị thủng hoặc bị rò rỉ, đây là một trong một số lợi ích mà nó mang lại. Chúng tôi muốn mọi người tin tưởng vào sản phẩm nước ép của chúng tôi như chúng tôi đã và đang được tin dùng."

Capri Sun đã mất một năm để phát triển loại bao bì mới này. Cơ sở là đáy túi trong và các mặt bên túi giữ nguyên không thay đổi.

Tăng độ bền của bao bì, chống thủng.
" Mặt trong đáy túi làm từ màng ghép 2 lớp” bà Krajewski, đại diện tập đoàn Kraft Foods cho biết " Lớp bên trong tiếp xúc với nước ép trái cây, được làm từ vật tư nguyên liệu tương tự với cấu trúc ghép foil. Lớp bên ngoài có các tính năng trong suốt, tính bền tự nhiên và chống thủng. Tuy nhiên, không có cách nào để đảm bảo rằng bao bì này sẽ không bao giờ bị rạch hoặc bị đâm thủng.

"Chúng tôi đã nghiên cứu sản xuất túi đựng nước ép Capri Sun với đáy trong, nhưng cuối cùng phát hiện ra rằng việc kết hợp hai vật liệu sản xuất bao bì khác nhau giữa đáy và thành túi gây ra một số trở ngại trong sản xuất".
" Với túi đáy trong cho phép chúng tôi duy trì được việc nhìn, cảm nhận được biểu tượng của sản phẩm trong khi vẫn có thể nhìn thấy bên trong."

Capri Sun nói với người tiêu dùng rằng, sự đa dạng của nước ép trái cây có thể làm cho nhìn hơi khác nhau như không sử dụng màu nhân tạo và một số sản phẩm có thể để nguyên cả tép trái cây.
Tất cả các sản phẩm nước ép đầu tiên của Capri Sun như, Roarin’ Waters Flavored Water, 100% Juice Drinks, and Super V Fruit and Vegetable Drinks sẽ đựng trong bao bì đáy trong. Còn các sản phẩm dùng bao bì túi lớn không được thay đổi.

Một câu hỏi và câu trả lời trang trên trang web của Kraft đáp lại mối quan tâm về nấm mốc . "Mặc dù nó rất hiếm, nấm mốc thực phẩm có thể phát triển khi chứa trong bao bì, khi thức uống nước ép trái cây không sử dụng chất bảo quản tiếp xúc với không khí." 
" Trong một số trường hợp khi người ta nghĩ rằng họ đã phát hiện một "con sâu " bên trong túi nước ép  Capri Sun, nhưng thực sự nó là nấm mốc. Điều này không xảy ra phổ biến, nó có khả năng xảy ra bởi vì các sản phẩm không dùng các chất bảo quản nhân tạo."

Theo foodproductiondaily -04/2014
(Nguyễn Đăng Duy Nhất)
(Năm 2007, tác giả là người đã nhập khẩu Capri Sun và phát triển tại thị trường Việt Nam)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét